Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Hướng dẫn cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả.

Hướng dẫn cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà sẽ giúp các chị em phụ nữ có được mái tóc bóng đẹp và khỏe mạnh. Dầu dừa không những giúp chăm sóc da mà dầu dừa còn có tác dụng làm cho tóc chắc khỏe, óng mượt và ngăn rụng tóc rất tốt. Vì vậy mà dầu dừa đã trở thành nguyên liệu được các chị em yêu thích.
Huong dan cach duong toc bang dau dua tai nha

Tác dụng của dầu dừa với tóc.

  1. Dầu dừa giữ ẩm tốt cho tóc: có khả năng giữ ẩm cao, chăm sóc tóc từ sâu bên trong. đặc biệt đói với những bạn có mái tóc khô, hư tổn nặng thì dầu dừa lại càng phát huy tác dụng, dầu dừa có khả năng kích thích tóc mọc nhiều và nhanh. Bên cạnh đó dầu dừa còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp bạn có được mát tóc đẹp óng ả.
  2. Khả năng trị gào cực tốt: dầu dừa có chứ các chất kháng sinh tự nhiên như: axit lauric và axit capric giúp trị gào tốt và không chứa các hóa chất như các sản phẩm trị gào trên thị trường.

Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà.

Những dụng cụ cần chuẩn bị:
  • Mũ chụp tóc bằng nilon hoặc nếu bạn có thể chuẩn bị mũ ủ tóc chuyên dụng thì lại càng tốt.
  • Chuẩn bị khoảng 2 đến 3 thìa dầu dừa nếu tóc bạn hư tổn ít và tóc không nhiều, còn nếu tóc bạn dày và dài thì chuẩn bị khoảng 5 thìa cà phê dầu dừa.
Các bước thực hiện.
  1. Các bạn nên gội đầu thật sạch và để tóc hơi ẩm như vậy dầu dừa có thể thấm đều và sâu để có hiệu quả cao.
  2. Cho dầu dừa vào một chiếc bác nhỏ đun cách thủy đến khi dầu dừa nóng lên thì tắt bếp, làm như vậy sẽ giúp các dưỡng chất có trong dầu dừa thấm sâu hơn và da đầu và chân tóc để nuôi dưỡng tóc tốt hơn.
  3. Thoa lượng dầu dừa đó lên tóc rồi kết hợp massage đều từ chân tóc đến ngọn tóc và để khoảng 5 phút. Bạn cũng có thể dùng lượt chảy đều để các dưỡng chất có thể thấm nhanh hơn.
  4. Sau khi dầu dừa đã thấm đều bạn dùng mũ chụp tóc lại sao cho phần tóc phải được phủ kín. Để như vậy tầm 30 phút để dầu dừa có đủ thời gian thấm sâu vào chân tóc và da đầu.
  5. Sau khi ủ xong bạn gội tóc lại như thông thường nhưng lần này không cần đến dầu xã nữa. Bây giờ bạn chỉ việc vuốt nhẹ mái tóc và cảm nhận mái tóc mình đã có sự thay đổi như thế nào nhé.
    cac buoc duong toc bang dau dua tai nha
Ngoài ra bạn có thể thử chăm sóc tóc bằng dầu dừa kết hợp với mật ong để dưỡng tóc đạt hiệu quả hơn. Cách này thực ra cũng rất đơn giản, thực hiện như cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà và chỉ việc cho thêm một ích mật ong vào dầu dừa mà thôi. Như vậy quá trình dưỡng tóc của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
Chăm sóc tóc bằng dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh cũng rất hiệu quả. Với cách này bạn trộn 2 thìa dầu dừa, 1 lòng trắng trứng và vài giọt nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Bôi lên tóc xoa đều khoảng 20 phút rồi gội lại thật sạch. Với cách này bạn có thể dưỡng tóc toàn diện từ gốc đến ngọn đồng thời có thể hồi phụ hư tổn rất tốt.

Trên đây là hướng dẫn cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà và một vài cách khác có thể giúp chị em chăm sóc tóc cực tốt và còn có thể phục hồi tóc hư tổn nữa. Chúc các chị em áp dụng thành công nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét